Kickboxing, thể hình giúp đoàn thể thao Bình Dương có thêm 2 huy chương vàng

Cập nhật: 10-12-2022 | 21:51:00

(BDO) Ngày 10-12 được xem là ngày bùng nổ huy chương của đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) khi vào cuối ngày Kickboxing và thể hình mang về 2 tấm huy chương vàng (HCV), trong khi khiêu vũ thể thao mang về tấm huy chương bạc (HCB) đầu tiên cho đội nhà.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch tỉnh Bình Dương, đại diện Ban tổ chức trao HCV cho đô cử Hồ Huy Bình.

Thành công nối tiếp thành công, sau khi 2 đội tuyển xe đạp và Judo mang về 2 tấm HCV trong buổi sáng và trưa, đến chiều Kickboxing và thể hình lại liên tiếp báo tin vui cho đoàn TTBD.

Võ sĩ Nguyễn Văn Tư (giáp đỏ) giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 3 sec đấu trước Tấn Anh (đoàn quân đội). 

Bước vào thi đấu ở hạng cân 71kg nam, võ sĩ Nguyễn Văn Tư được đánh giá cao hơn so với võ sĩ Tấn Anh của đoàn quân đội. Đẳng cấp cùng phong độ cao của võ sĩ có biệt danh “Bùi Tư” đã được thể hiện khá rõ. Bằng những đòn đá chân sau và những cú đấm hiệu quả, Nguyễn Văn Tư đã giành chiến thắng trong cả 3 sec đấu để mang về tấm HCV đầu tiên cho Kickboxing Bình Dương.

Lãnh đạo đoàn TTBD trao HCV môn Kickboxing hạng cân 71kg cho võ sĩ Nguyễn Văn Tư.

Trong khi đó, môn thể hình mang về thêm cho đoàn TTBD thêm 1 HCV và 1 HCĐ. Cụ thể, đô cử Hồ Huy Bình giành HCV ở hạng cân 70kg và đô cử Nguyễn Lý Nam đoạt HCĐ hạng cân 65kg.

Khiêu vũ thể thao mang về tấm HCB đầu tiên cho đoàn TTBD tại Đại hội thể thao 2022.

Ra quân thi đấu trong ngày đầu tiên, khiêu vũ thể thao cũng đã đóng góp thêm vào bảng vàng thành tích của đoàn TTBD 1 HCB. Cặp đôi Hoàng Đức Tuấn và Đỗ Phương Uyên đã mang về tấm HCB đầu tiên cho đội nhà ở điệu Latin Paso Doble.

Tính đến 19 giờ 30 phút ngày 10-12, đoàn TTBD đã giành được 6 HCV, 1 HCB và 18 HCĐ. Dự báo, trong các ngày thi đấu tiếp theo, số lượng huy chương sẽ còn tăng khi môn chủ lực và các VĐV hàng đầu của đoàn TTBD bước vào thi đấu.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=505
Quay lên trên