Kiểm tra hành chính, phát hiện nhiều cơ sở vi phạm

Cập nhật: 11-06-2021 | 09:34:54

 Nhằm chủ động trong công tác tấn công tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn, thời gian qua Công an TP.Thuận An đã tăng cường kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn và đã phát hiện nhiều vi phạm.

Cụ thể khi lực lượng tiến hành kiểm tra một cơ sở hộ kinh doanh hát karaoke tại phường Bình Hòa đã phát hiện nhiều vi phạm như hoạt động quá giờ quy định; sử dụng nhân viên nhưng chưa xuất trình được hợp đồng lao động. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ 4 mảnh vụn của viên nén màu xanh (nghi vấn là ma túy tổng hợp). Qua test nhanh 96 khách tại cơ sở đã phát hiện 55 trường hợp có kết quả dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định.

Trước đó, nhằm chủ động tấn công tội phạm, Công an phường An Phú, Thuận Giao, Bình Chuẩn cũng đồng loạt ra quân kiểm tra các hàng quán dọc tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn qua địa bàn. Qua kiểm tra đã phát hiện nhiều vi phạm như quán không giấy phép kinh doanh, nhân viên có biểu hiện kích dục cho khách... Sau khi bị xử phạt, nhiều quán đã đóng cửa.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên