Tuổi trẻ phường Bình Chuẩn: Trao tặng 65 phần quà cho hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 31-05-2021 | 07:34:45

Trong Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN, Đoàn Thanh niên, Ủy ban Hội LHTN phường Bình Chuẩn thường xuyên nắm bắt tình hình TNCN thông qua các chi hội trưởng để kịp thời hỗ trợ, chăm lo về vật chất lẫn tinh thần cho TNCN, đặc biệt là trong thời gian tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khi một số công ty, doanh nghiệp phải cắt giảm lao động hoặc giảm thời gian làm việc khiến cuộc sống của một số TNCN trên địa bàn phường gặp nhiều khó khăn.

Nắm bắt được thông tin đó, trong Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2021, Đoàn Thanh niên, Ủy ban Hội LHTN phường đã đi đến tận từng chi hội trên địa bàn phường rà soát những hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ về mặt tinh thần cũng như vật chất; qua đó, động viên hội viên, TNCN an tâm làm việc, từng bước vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Theo đó, trong Tháng Công nhân và tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) năm 2021, Đoàn Thanh niên và Hội LHTN phường Bình Chuẩn đã rà soát trao tặng 65 phần quà trị giá 26 triệu đồng cho các hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn để tiếp sức cho hội viên, TNCN vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN phường Bình Chuẩn sẽ tiếp tục rà soát, nắm bắt tình hình tư tưởng hội viên, TNCN, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp để phối hợp với các chi hội quan tâm hơn nữa về mọi mặt đời sống của các đoàn viên, hội viên, TNCN.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=240
Quay lên trên