Kiểm tra phương tiện vận chuyển học sinh trên địa bàn huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 29-09-2023 | 09:13:42

Ngày 28-9, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã tổ chức lực lượng kiểm tra các phương tiện vận tải hành khách dùng để đưa, đón học sinh trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đây là một trong những hoạt động bảo đảm ATGT của “Tháng 9 - tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường”.


TTGT kiểm tra phương tiện đưa đón học sinh tại huyện Bàu Bàng

Theo đó, lực lượng chuyên ngành Sở Giao thông - Vận tải đã kiểm tra hàng loạt phương tiện ô tô đưa, đón học sinh (từ 7 đến 29 chỗ) ở các điểm trường, với các nội dung liên quan đến: Hạn kiểm định, niên hạn sử dụng, điều kiện an toàn kỹ thuật theo quy định, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận nghiệp vụ… Qua kiểm tra, đã lập 7 biên bản làm việc đối với 7 lái xe, lực lượng TTGT còn phối hợp cùng lực lượng quản lý đô thị huyện Bàu Bàng tiến hành nhắc nhở và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, các quy định có liên quan đến hoạt động đưa, đón học sinh bằng phương tiện ô tô tới nhiều tài xế và chủ phương tiện.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên