Kiện toàn Tổ giúp việc thực hiện Đề án 06

Cập nhật: 05-12-2023 | 09:53:50

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Tổ giúp việc thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử (Đề án 06) trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã công bố kiện toàn 39 thành viên trong Tổ giúp việc (gồm các đơn vị Công an tỉnh, các sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị…). Các thành viên của Tổ giúp việc thực hiện Đề án 06 có nhiệm vụ tham mưu cho Tổ chỉ đạo xây dựng và triển khai các nội dung có liên quan đến đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phù hợp, hiệu quả, bảo đảm theo quy định.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Tổ trưởng Tổ giúp việc ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thành viên Tổ giúp việc trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các thành viên tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn tỉnh; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, khuyến khích người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường điện tử bằng nhiều hình thức cụ thể; tiếp tục cấp định danh điện tử, làm sạch dữ liệu dân cư bảo đảm “đúng, đủ, sạch, sống”; rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, đẩy nhanh số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định...

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên