Dập tắt đám cháy tại cửa hàng bán xe điện nhờ làm tốt công tác phối hợp

Cập nhật: 05-12-2023 | 08:43:29

Sáng 4-12, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo, cho biết sau khi xảy ra vụ cháy tại cửa hàng xe điện nằm trên đường Độc Lập, thuộc thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, thành viên của Tổ liên gia an toàn PCCC đã nhanh chóng xử lý ngọn lửa; đồng thời lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt dập tắt đám cháy ngay sau đó.

 

Lực lượng chức năng có mặt để chữa cháy

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 3-12 tại căn nhà 3 tầng thuộc diện nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh (kinh doanh xe điện) ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo. Thời điểm trên, bên trong căn nhà có một người ở trên lầu. Khi nghe thấy tiếng nổ từ khu vực kho chứa hàng hóa thì người này nhanh chóng xuống mở cửa cuốn tầng trệt, ngắt nguồn điện và thoát ra ngoài an toàn rồi tri hô người dân đến ứng cứu.

Phát hiện có cháy, một số hộ dân nhà liền kề đã nhanh chóng mang bình chữa cháy mini đến xử lý đám cháy; đồng thời trình báo đến lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC& CNCH Công an huyện Phú Giáo đã điều động phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Tại hiện trường, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo, có mặt để chỉ đạo trực tiếp lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, Công an huyện Phú Giáo huy động thêm phương tiện, nhân lực tại chỗ, khoảng 15 phút sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. May mắn không có thương vong về người, một số tài sản bị lửa thiêu đốt gây hư hỏng.

Bước đầu xác định nguyên nhân xuất phát từ bình ắc quy cũ phát sinh đám cháy ở khu vực kho chứa hàng. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên