“Kiều hối trao tay - Vận may gõ cửa” tại Sacombank

Cập nhật: 03-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 3-9  đến hết ngày 30-11-2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tay - Vận may gõ cửa” có tổng giá trị giải thưởng 142 triệu đồng dành cho khách hàng cá nhân nhận kiều hối từ nước ngoài gửi về thông qua Sacombank. 

Theo đó, khi nhận kiều hối từ nước ngoài gửi về bằng chứng minh nhân dân hoặc tài khoản, với mỗi mức tương đương 200 USD, khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với cơ cấu giải thưởng gồm, 1 giải nhất là Tivi LCD Samsung 46 inch trị giá 20 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải là một máy giặt cửa trước 7 kg Electrolux trị giá 11 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải là một tủ lạnh Sanyo trị giá 10 triệu đồng, 100 giải tư, mỗi giải là một bộ hộp đựng thực phẩm Lock & Lock trị giá 500 ngàn đồng và 5 giải Sigue (do đối tác kiều hối Sigue tài trợ), mỗi giải là một thẻ tiết kiệm trị giá 4 triệu đồng.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên