Kịp thời cứu thoát 5 người ra khỏi vụ cháy

Cập nhật: 21-03-2019 | 15:47:08

 (BDO) Rạng sáng 21-3, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TX.Bến Cát đã kịp thời cứu thoát 5 người ra khỏi vụ cháy tại một ngôi nhà 5 tầng kinh doanh cà phê.

Hiện trường vụ cháy sau khi đã được dập tắt

 Rạng sáng cùng ngày, nhận được tin báo cháy từ hộ gia đình bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung, ngụ tại đường D1, khu phố 4, phường Mỹ Phước, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã lập tức có mặt tại hiện trường để tham gia chữa cháy. Lúc này, có 5 người đang mắc kẹt trên ban công tầng 3 của ngôi nhà và không thể thoát ra ngoài. Trong khi đó, khói từ đám cháy đang bao trùm toàn bộ ngôi nhà, đe dọa đến tính mạng của các nạn nhân. Kết cấu ngôi nhà gồm 5 tầng, vừa để kinh doanh cà phê, vừa để ở, ban công các tầng đều được gia cố bằng lồng sắt cố định, gây khó khăn cho công tác cứu hộ. Do vậy, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH phải phá cửa để tiếp cận, đưa 5 nạn nhân xuống nơi an toàn. Đám cháy sau đó đã được lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TX.Bến Cát dập tắt.

Được biết, đám cháy xuất phát từ khu vực kinh doanh cà phê ở tầng 2, nơi chứa nhiều chất dễ cháy như nệm mút, phông màn, sô pha và vật dụng trang trí. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên