Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Bưu điện tỉnh

Cập nhật: 17-05-2017 | 15:45:45

(BDO) Ngày 17-5, Bưu điện (BĐ) tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị (ảnh).

 

Theo đó, BĐ tỉnh sẽ cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, các dịch vụ khác cho Hội LHPN tỉnh khi có yêu cầu; hỗ trợ thu thập thông tin, tạo lập, quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu hội viên định kỳ theo yêu cầu của Hội LHPN tỉnh; hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác hội. Hội LHPN tỉnh tạo điều kiện để BĐ giới thiệu về hoạt động, sản phẩm của BĐ trong tổ chức hội phù hợp, theo yêu cầu, quy định của Hội LHPN. Bên cạnh đó, hai bên tổ chức hợp tác, triển khai các chương trình an sinh xã hội, cung cấp thông tin về các vấn đề hai bên có khả năng hợp tác...

Việc hợp tác giữa hai bên nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa lợi thế của mỗi bên để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động mỗi bên, góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội. Tạo điều kiện mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với các đơn vị trực thuộc BĐ tỉnh và tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên thuộc Hội LHPN tỉnh tăng thu nhập thông qua các chương trình, nội dung hợp tác.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên