Làm rõ vụ cô gái tử vong với vết đâm trên bụng

Cập nhật: 28-10-2023 | 10:03:39

(BDO) Ngày 27-10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp lực lượng chức năng TP.Dĩ An khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra vụ cô gái tử vong với vết đâm trên bụng xảy ra tại phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong tên T.T.L. (20 tuổi, quê Sóc Trăng).


Khu trọ nơi xảy ra sự việc

Theo điều tra ban đầu, khoảng hơn 23 giờ 26-10, người dân tại dãy trọ trên đường xóm Nhang, phường Dĩ An, TP.Dĩ An đang ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét, cự cãi giữa các cô gái. Ít phút sau, chị T.T.M.L. (19 tuổi, quê Sóc Trăng) mở cửa phòng chạy ra ngoài la hét. Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện chị T.L. đang nằm ôm bụng dưới nền phòng trọ, có nhiều vết máu và đồ đạc bị xáo trộn. Sau đó, người dân đưa chị T.L. đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Theo tìm hiểu, hai người phụ nữ sống chung với nhau. Tối 26-10, cả hai xảy ra mâu thuẫn và đến đêm khuya xảy ra sự việc trên. Công an đã mời chị T.T.M.L. làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên