Lãnh đạo các địa phương thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Cập nhật: 26-07-2023 | 19:47:23

(BDO) Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh -  Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2023), ngày 26-7, đoàn lãnh đạo TP.Thuận An do ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường Lái Thiêu.

 Đoàn lãnh đạo TP.Thuận An thăm, tặng quà thương binh 4/4 Trần Công Chức

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh; đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các gia đình, đối tượng chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 Đoàn lãnh đạo TP.Thuận An thăm, tặng quà thương binh 2/4 Nguyễn Văn Được

 Đoàn lãnh đạo TP.Thuận An thăm, tặng quà thương binh 4/4 Trần Văn Tâm

Dịp này, đoàn lãnh đạo thành phố đã trao 5 phần quà của tỉnh, 8 phần quà của thành phố cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường. Tổng trị giá các phần qua là 33,5 triệu đồng.

 Đoàn lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao tặng quà gia đình chính sách

* Cùng ngày, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức 10 đoàn đến thăm hỏi và tặng hơn 200 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn huyện. Các xã, thị trấn của huyện  cũng trao tặng nhiều phần quà, sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách.

Hồng Thuận - Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=416
Quay lên trên