Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương thăm, chúc tết các doanh nghiệp

Cập nhật: 14-02-2019 | 07:48:39

Nhằm tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tốt đẹp giữa hải quan - doanh nghiệp, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo các chi cục vừa đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp số thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn.

Tại buổi thăm và chúc tết đầu năm, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Ban Giám đốc, nhân viên của các doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp năm mới gặt hái được nhiều kết quả cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, lãnh đạo cục cũng ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác tích cực của các doanh nghiệp với cơ quan hải quan trong thời gian qua, góp phần hỗ trợ Cục Hải quan Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi thăm và chúc tết, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cũng đã trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp về kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2019; lắng nghe những đóng góp cũng như đề xuất của các doanh nghiệp. lãnh đạo cục tiếp tục cam kết đồng hành, tạo thuận lợi tối đa, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất và mở rộng đầu tư trên địa bàn tỉnh.

T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên