Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch gặp gỡ, động viên và chúc mừng CLB Becamex Bình Dương

Cập nhật: 07-04-2023 | 12:00:27

(BDO) Chiều 6-4, ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo Công ty cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) đã đến thăm, động viên và chúc mừng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Đây là sự động viên kịp thời  sau khi B.BD có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2023 bằng trận thắng ấn tượng 4-0 trước Huế tại Cúp Quốc gia.


Ông Nguyễn Khoa Hải 
(thứ hai từ phải qua) gửi thư động viên của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng CLB B.BD trước trận đấu với Sông Lam Nghệ An chiều 7-4.

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Khoa Hải đã chuyển lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên của ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến tập thể CLB B.BD; đồng thời trao thư chúc mừng của lãnh đạo tỉnh cho toàn đội sau chiến thắng 4-0 trước Huế vào chiều 1-4 vừa qua.

Được biết, trong nội dung thư chúc mừng, lãnh đạo tỉnh đã biểu dương, chúc mừng tập thể CLB B.BD và đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực thi đấu của toàn đội, góp phần tạo nên chiến thắng đầy thuyết phục trước Huế. Chiến thắng này sẽ tạo động lực và quyết tâm cho trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An vào chiều 7-4 trên sân Vinh tại vòng 5 Night Wolf V.League 2023, cũng như ở các vòng đấu tiếp theo. Lãnh đạo tỉnh đề nghị toàn đội tiếp tục đoàn kết, quyết tâm thi đấu đạt kết quả tốt nhất tại mùa giải 2023.

Thay mặt CLB B.BD, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự biết ơn chân thành trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh đối với đội nhà. Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Gò Đậu hứa sẽ cùng toàn đội nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để đạt được thành tích tốt nhất như sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên