Vòng 5 Night Wolf V.League 2023: SLNA - Becamex Bình Dương

Thử thách đầu tiên cho tướng mới

Cập nhật: 07-04-2023 | 09:33:58

Sau hơn 1 tháng rưỡi tạm nghỉ cho U23 và đội tuyển Việt Nam tập trung, trái bóng V.League 2023 sẽ chính thức lăn trở lại bằng các trận đấu tại vòng 5. Tại vòng đấu này, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trước SLNA ngay tại chảo lửa thành Vinh.


B.BD đang hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023

Trước cuộc chạm trán với SLNA, B.BD đã có được liều thuốc tinh thần khá tốt sau chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Huế tại Cúp Quốc gia. Chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2023, giúp cho toàn đội có được tâm lý khá thoải mái trước khi quay lại với sân chơi chính là V.League. Đây cũng chính màn thử tài của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đang được kỳ vọng sẽ giúp cho B.BD thoát khỏi khó khăn sau khi đội nhà chưa có được thành tích tốt ở 4 vòng đấu đầu tiên.

Bằng kinh nghiệm huấn luyện của mình, ông Tuấn đã từng ngày giúp cho B.BD thay đổi cả về chiến thuật cũng như tâm lý nhập cuộc. Nhưng, thầy hay thì cũng cần trò giỏi. Khi thuyền trưởng đã làm tốt công tác chuyên môn, kết quả trên sân phụ thuộc rất nhiều vào phong độ và sự chuẩn xác trong các tình huống dứt điểm của 11 cầu thủ trên sân.

Thắng hay thua, kết quả sẽ rõ sau 90 phút trên sân Vinh chiều nay (7-4). Nhưng tất nhiên, B.BD không hề muốn phải trải qua một trận đấu với thành tích không tốt nữa. Đặc biệt hơn, đây lại là thử thách đầu tiên đối với vị cựu thuyền trưởng U17 Việt Nam. Mọi thứ sẽ đẹp và lung linh hơn nếu Tiến Linh và đồng đội có được chiến thắng hoặc ít nhất có 1 điểm rời xứ Nghệ. Điều đó sẽ giúp cho đội nhà có được tâm lý tốt trước khi trở về sân nhà tiếp đón đội bóng mạnh là Công an Hà Nội ở vòng 6.

Trong trận đấu chiều nay, cả HLV Nguyễn Quốc Tuấn của B.BD và Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đều có được trong tay lực lượng mạnh nhất của mình. Mặc dù đội bóng đất Thủ chưa có được thành tích tốt mỗi khi hành quân đến sân Vinh khi để thua trong 3 lần gần đây nhất, nhưng hy vọng, với những thành tích tốt gần đây, B.BD sẽ thay đổi được thành tích đối đầu với SLNA ngay tại chảo lửa thành Vinh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=726
Quay lên trên