Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp lãnh đạo Công ty Mercuria Việt Nam và Bcons

Cập nhật: 27-03-2024 | 19:16:31

(BDO) Chiều 27-3, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Minoru Momota, Chủ tịch Công ty Mercuria Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Mercuria Thái Lan; ông Lê Như Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Bcons đến chào xã giao.

 Ông Võ Văn Minh (bên phải) tiếp ông Minoru Momota đến chào xã giao

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh đã trao đổi thông tin về những lĩnh vực Bình Dương đang kêu gọi, thu hút đầu tư, trong đó có lĩnh vực đầu tư dự án, công trình nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, cao ốc văn phòng cho thuê.

 Ông Võ Văn Minh (bên phải) tặng tranh sơn mài truyền thống cho ông Minoru Momota 

Ông bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa Mercuria và Bcons trong thời gian tới sẽ gặt hái được nhiều thành công; đồng thời cho biết Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi để dự án của Mercuria và Bcons sớm được triển triển khai.

 Các đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Ông Lê Như Thạch chia sẻ, với tiềm lực của Mercuria và kinh nghiệm của Bcons, trong thời gian tới có thể triển khai dự án xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê tại TP.Dĩ An. Qua đó sẽ thu hút được các tập đoàn, công ty lớn đến đặt trụ sở, văn phòng giao dịch…

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên