Lãnh đạo tỉnh dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc ngành nội chính Đảng

Cập nhật: 06-01-2020 | 18:18:17

(BDO) Sáng 6-1, tại Hà Nội, Ban Nội chính Trung ương tổ chức Hội nghị trực tiếp toàn quốc tổng kết công tác ngành nội chính Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Bình Dương, dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các sở, ngành, huyện, thị, thành phố (ảnh).

Năm 2019, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, thường xuyên, kịp thời của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương, các ban thường vụ tỉnh ủy, thành ủy; sự phối hợp có hiệu quả của các cơ quan, tổ chức, nhất là các cơ quan nội chính ở Trung ương và địa phương, ngành nội chính Đảng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Ban Nội chính Trung ương và các ban nội chính tỉnh ủy, thành ủy đã chủ động theo dõi, nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các tỉnh ủy, thành ủy lãnh đạo, chỉ đạo xử lý khá kịp thời, hiệu quả những vấn đề phức tạp về an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.

 Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, ngành nội chính Đảng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng tham mưu, đề xuất Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cấp ủy địa phương lãnh đạo, chỉ đạo giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; nâng cao chất lượng công tác thẩm định, tham gia ý kiến đối với các dự án luật, đề án, các văn bản quan trọng về nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp; tham gia có trách nhiệm, chính xác, khách quan về công tác cán bộ, nhất là nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp, nhân sự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=613
Quay lên trên