Lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông

Cập nhật: 18-11-2016 | 14:43:35

(BDO) Sáng 18-11, đoàn công tác Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn TX.Dĩ An.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà cho các gia đình và nạn nhân Nguyễn Văn Lâm (khu phố Bình Đường 1, phường An Bình); Nguyễn Thị Hương (khu phố Bình Đường 4, phường An Bình); Nguyễn Ngọc Lợi (khu phố Tây A, phường Đông Hòa). Đây là những nạn nhân TNGT, bị ảnh hưởng nặng nề bởi di chứng chấn thương sọ não, bản thân không thể sinh hoạt bình thường, các hoạt động hàng ngày đều phải nhờ người thân giúp đỡ. Đây cũng là các hộ khó khăn vì có nạn nhân TNGT.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh động viên, an ủi người nhà nạn nhân TNGT Nguyễn Văn Lâm


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh trao quà và động viên nạn nhân TNGT Nguyễn Ngọc Lợi

Phát biểu động viên các gia đình có nạn nhân TNGT, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh, cho biết qua những chuyến thăm thực tế tại các gia đình có nạn nhân TNGT mới biết rõ được sự ảnh hưởng tiêu cực từ TNGT lớn đến mức nào đối với đời sống xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc với các nạn nhân và gia đình có nạn nhân TNGT. Các ngành, các cấp và các địa phương trong tỉnh cần tích cực tuyên truyền để mọi người chấp hành tốt các quy định của pháp luật, nhằm góp phần hạn chế TNGT…

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên