Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Tập đoàn Teco và Công ty CSI (Đài Loan)

Cập nhật: 18-06-2019 | 16:54:40

(BDO) Sáng 18-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Emile Lin, Trợ lý Phó Chủ tịch Tập đoàn Teco (Đài Loan) và ông Dennis Chen, Phó Tổng giám đốc công ty CSI (Đài Loan) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Hiện nay, Tập đoàn Teco đã có mặt ở thị trường của 5 châu lục trên thế giới với hơn 100.000 nhân sự và đặc biệt phát triển tại khu vực châu Á. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất phần mềm ứng dụng, là đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên thế giới. Sắp tới, tập đoàn sẽ khánh thành nhà máy giai đoạn 1 tại Bình Dương và đưa hơn 300.000 motor công nghệ cao vào dây chuyền sản xuất.

Công ty CSI chuyên sản xuất máy quét điện tử, bộ phận cảm ứng có uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Đây là đối tác của nhiều tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ như HP, ACER… Trong thời gian tới, CSI mong muốn mở rộng việc đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là tại Bình Dương. Dự kiến CSI sẽ đầu tư xây dựng nhà máy khoảng 10 triệu USD tại Bình Dương.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng cảm ơn đại diện Tập đoàn Teco và Công ty CSI đã chọn Bình Dương là điểm đầu tư. Lĩnh vực ngành nghể của Teco và CSI hoàn toàn phù hợp với định hướng của Bình Dương hiện tại là thu hút đầu tư vào các ngành công nghệ cao, công nghệ điện tử và sản xuất thông minh. Lãnh đạo tỉnh sẽ ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để Teco và CSI hoạt động hiệu quả khi đầu tư tại Bình Dương.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên