Lãnh đạo Tỉnh tiếp Đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM

Cập nhật: 15-06-2016 | 16:18:01

(BDO) Chiều 15-6, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM do ông Maeno Koji, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM làm trưởng đoàn đến chào xã giao sau khi vừa nhận nhiệm vụ.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) trao đổi với ông Maeno Koji, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM.


Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng ông Maeno Koji vừa được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM, đánh giá cao các doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào Bình Dương và trở thành nước đứng đầu về đầu tư nước ngoài tại tỉnh. Các doanh nghiệp Nhật Bản hầu hết đang làm ăn rất hiệu quả và thực hiện tốt chính sách đối với người lao động, chấp hành tốt quy định, pháp luật tại Việt Nam. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, trong thành công của Bình Dương có vai trò đóng góp rất lớn của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM và hy vọng thời gian tới, hiệp hội tiếp tục làm cầu nối để giới thiệu nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến Bình Dương đầu tư. 

Ông Maeno Koji, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM đã đánh giá cao thành công trong phát triển kinh tế của Bình Dương. Ông đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền các cấp đối với doanh nghiệp FDI nói chung và doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng. Ông cam kết sẽ làm hết sức mình để đẩy mạnh các hoạt động nhằm tăng cường thúc đẩy đầu tư của Nhật Bản vào Bình Dương trong thời gian tới.

HỒ VĂN-XUÂN THI

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên