Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin - Truyền thông

Cập nhật: 29-03-2018 | 15:44:07

(BDO) Chiều 28-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin - Truyền thông (TTTT) do ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam làm trưởng đoàn. Cùng tiếp và làm việc với đoàn còn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.


Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin - Truyền thông

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về kết quả thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; kết quả triển khai thí điểm mô hình phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công và Bưu điện tại các huyện, xã trên địa bàn tỉnh về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân...

Thời gian qua, Sở TTTT đã phối hợp với Sở Nội vụ, Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho nhân viên bưu điện thực hiện tiếp nhận hồ sơ 91 TTHC và trả kết quả giải quyết 975 TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Chỉ tính riêng trong năm 2017, Bưu điện tỉnh đã tiếp nhận 92.155 hồ sơ và trả kết quả giải quyết 338.154 hồ sơ TTHC công. Trong 2 tháng đầu năm 2018, Bưu điện tỉnh tiếp nhận 10.980 hồ sơ và trả kết quả giải quyết 208.620 hồ sơ TTHC công.

Trước đó, Đoàn công tác của Bộ TTTT đã có buổi làm việc với Sở TTTT về kết quả triển khai Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Theo đó, đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đáng khích lệ của Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên