Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Procter Gamble Việt Nam

Cập nhật: 03-06-2016 | 21:47:51

(BDO) Sáng ngày 3-6, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Procter Gamble Việt Nam (P&G).

Ông Trần Văn Nam (bìa phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam (ảnh: XUÂN THI)

Tại buổi tiếp, ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc P&G thay mặt lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã hỗ trợ, tạo thuận lợi cho P&G hoạt động hiệu quả.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thời gian qua kinh tế của Bình Dương luôn có sự tăng trưởng so với các tỉnh trong cả nước. Sự tăng trưởng đó có sự đóng góp rất lớn của doanh nghiệp, trong đó có P&G. Không chỉ đánh giá cao về những đóng góp của P&G trong tăng trưởng kinh tế của Bình Dương, ông Trần Văn Nam còn đánh giá cao những hoạt động tham gia phúc lợi xã hội, tham gia an toàn thực phẩm, đặc biệt là vấn đề đào tạo nguồn nhân lực của P&G.

* Sáng cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty P&G.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc P&G Việt Nam (ảnh: XUÂN THI)

Trao đổi với lãnh đạo UBND tỉnh, ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc công ty P&G đã đánh giá cao sự hỗ trợ của tỉnh Bình Dương và các sở ngành đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh ở Việt Nam, đây chính là một yếu tố quan trọng để công ty tiếp tục mở rộng và ngày càng làm ăn có hiệu quả.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong chính sách thu hút đầu tư, tỉnh luôn tạo những điều kiện tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp từ các thành phần kinh tế khác nhau, trong đó các doanh nghiệp FDI để đóng góp cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên