Lãnh đạo tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ 

Cập nhật: 01-10-2018 | 16:42:03

 

(BDO) Sáng 1-10, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1-10-2018 cho ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Minh Luân, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và ông Đoàn Minh Quang, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ; đồng thời trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Nguyễn Phú Yên giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Cao Thị Bích Thuận giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế.

Ông Phạm Văn Cành (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm lại

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ. Ông chúc các đồng chí mạnh khỏe và mong muốn sau khi nghỉ hưu, các đồng chí tiếp tục tham gia các hoạt động phong trào, đóng góp tích cực xây dựng địa phương nơi cư trú; đồng thời chúc mừng và mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm lại tiếp tục phát huy năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1389
Quay lên trên