Lãnh đạo Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn đại biểu Phật giáo Bình Dương dự Đại hội Phật giáo toàn quốc

Cập nhật: 17-11-2012 | 00:00:00

Sáng 16-11, lãnh đạo Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đoàn đại biểu Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương dự Đại hội Phật giáo toàn quốc nhiệm kỳ VII (2012-2017). Đại diện đoàn đại biểu Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội đã báo cáo công tác chuẩn bị của đoàn đại biểu Phật giáo Bình Dương, qua đó nhấn mạnh đến những ý kiến đóng góp cho phương hướng hoạt động của Phật giáo toàn quốc trong nhiệm kỳ tới, gắn liền với đường hướng, mục tiêu phát triển của Phật giáo tỉnh nhà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã có lời biểu dương công tác Phật sự của Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, công tác chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Ông mong rằng, trên cơ sở những chủ trương, đường lối chính sách phát triển của Đảng và Nhà nước nói chung, của Đảng bộ tỉnh nhà nói riêng, Phật giáo Bình Dương sẽ góp tiếng nói thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung của Phật giáo cả nước và Phật giáo Bình Dương trong thời gian tới. Được biết, Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 và 24-11-2012 tại Hà Nội. Đoàn Bình Dương gồm có 12 đại biểu tham dự đại hội.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên