Lãnh đạo TP.Tân Uyên đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 15-06-2024 | 06:36:24

 UBND TP.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2024.

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố đã có một số ý kiến tập trung vào chuyển đổi số (CĐS) như định hướng, giải pháp đưa CĐS vào trong trường học; tổ chức các lớp tập huấn CĐS cho các đội, tổ, nhóm công nghệ số cộng đồng, cho đoàn viên thanh niên; đào tạo nguồn lao động phục vụ CĐS; có giải pháp để ngăn ngừa, xử lý các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Bên cạnh đó, thanh niên mong muốn lãnh đạo thành phố có giải pháp thu hút thanh niên tốt nghiệp đại học, cao đẳng về làm việc tại địa phương; đẩy mạnh công tác hỗ trợ giải quyết việc làm hoặc giới thiệu việc làm; quan tâm hơn nữa đến thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số…

Sau khi lắng nghe các ý kiến của đoàn viên thanh niên, Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan đã trả lời cụ thể. Chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị Chủ tịch UBND các xã, phường tổ chức đối thoại với thanh niên tại từng địa phương để lắng nghe, tiếp thu ý kiến của thanh niên; từ đó kiến nghị cấp trên điều chỉnh để ngày càng hoàn thiện hơn các chính sách, chế độ chăm lo cho thanh niên.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên