Lãnh đạo TP.Tân Uyên gặp gỡ doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10)

Cập nhật: 11-10-2023 | 14:59:14

(BDO) Ngày 11-10, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với gần 500 doanh nghiệp trên địa bàn nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). 


Toàn cảnh hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp 

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thành phố đã lắng nghe, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Qua đó, lãnh đạo thành phố chỉ đạo xử lý, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển; yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, địa phương có những giải pháp hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước để thời gian tới tăng cường sự đồng hành của chính quyền địa phương với doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, góp phần giúp địa phương phát triển ổn định, bền vững. 



UBND TP.Tân Uyên khen thưởng doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021

 Tại hội nghị, UBND thành phố đã tuyên dương, khen thưởng 51 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; 21 tập thể và 3 cá nhân có thành tích đóng góp, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 trên địa bàn thành phố. 

Đại diện doanh nghiệp phát biểu, đề xuất ý kiến tại hội nghị

Tiểu My - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=733
Quay lên trên