Lãnh đạo TX.Bến Cát động viên tân binh tại Trung đoàn Bộ binh 5

Cập nhật: 26-04-2022 | 07:55:12

 Lãnh đạo TX.Bến Cát vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 118 tân binh đang huấn luyện tại Trung đoàn Bộ Binh 5, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Qua hơn 1 tháng huấn luyện tại quân trường, các chiến sĩ mới (CSM) của thị xã đã tiếp xúc, làm quen được với môi trường quân đội, được học kỹ thuật, chiến thuật, điều lệnh đội ngũ, chính trị và các chuyên đề pháp luật theo chương trình giáo dục quy định. Trong huấn luyện quân sự, các chiến sĩ được học điều lệnh đội ngũ tập trung vào đội ngũ từng người và đội ngũ đơn vị, 10 lời thề danh dự của quân đội nhân dân Việt Nam, 12 điều kỷ luật, chức trách quân nhân, chức trách chiến sĩ, rèn luyện thể lực chạy 100m, 3.000m, võ tay không, học bắn súng tiểu liên AK...

Tại quân trường, các CSM đã thực hiện tốt nề nếp, chính quy trong huấn luyện, các quy tắc bảo đảm an toàn, chấp hành nghiêm kỷ luật, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của đơn vị, 100% an tâm tư tưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ và từng bước trưởng thành trong môi trường quân đội.

Dịp này, lãnh đạo thị xã đã thăm hỏi, động viên tặng quà cho các CSM. Đây là hoạt động thường xuyên của thị xã, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương với công tác quân sự - quốc phòng, đồng thời là nguồn động viên lớn đối với các tân binh.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên