Lãnh đạo TX.Dĩ An thăm các chùa nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm 2017

Cập nhật: 05-09-2017 | 09:33:25

Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An và các ban ngành, đoàn thể thị xã đã tổ chức 2 đoàn do bà Ngô Ngọc Điệp, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND và ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc mừng chức sắc, chức việc, chư tôn, tăng ni, phật tử tại 14 chùa, tịnh xá trên địa bàn như: Thiên Quang, chùa Tam Bảo, thánh thất Cao Đài, chùa núi Châu Thới… nhân dịp lễ Vu Lan năm 2017.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo TX.Dĩ An gởi lời thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc, chư tôn, tăng ni, phật tử; ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời mong muốn các trụ trì chùa bng uy tín của mình thông qua mùa Vu Lan, giáo dục cho tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo” góp phần làm cho cuộc sống an lành tốt đẹp hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trụ trì các chùa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo TX.Dĩ An đã quan tâm đến hoạt động, đời sống của các chùa và phật tử, coi đây là nguồn động viên rất lớn để Phật giáo ngày càng phát triển trên tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo” đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên