Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Lái Thiêu

Cập nhật: 02-06-2020 | 15:02:17

(BDO) Sáng 2-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường Lái Thiêu (TP.Thuận An). 


Cử tri phường Lái Thiêu nêu kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thuận An.   


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tiếp xúc với đại biểu HĐND 2 cấp, cử tri phường Lái Thiêu kiến nghị cần rà soát lại việc đặt tên các tuyến đường, số nhà ở  trên địa bàn phường hợp lý, dễ tìm hơn. Cử tri kiến nghị xem xét trồng thêm cây xanh ở các tuyến đường để tạo cảnh quan, bóng mát trong đô thị; thực hiện quy trình lập, quản lý hồ sơ đất đai chặt chẽ hơn; đẩy mạnh chi trả chính sách hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Nghị quyết 42 của Trung ương. Ngoài ra, cử tri cũng phản ánh một số vấn đề cụ thể liên quan đến cải cách hành chính trên địa bàn; đảm bảo quyền lợi cho các hộ dân sống trong vùng quy hoạch ven sông Sài Gòn; đề nghị cần có kế hoạch sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường xuống cấp trên địa bàn khu phố Hòa Long (giáp với phường Vĩnh Phú); quản lý hiệu quả khu nhà vệ sinh công cộng ở khu vực bờ kè Lái Thiêu...

Tại buổi tiếp xúc, đại diện chính quyền địa phương đã trả lời các vấn đề thuộc thẩm quyền quản lý địa phương. Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã ghi nhận các ý kiến của cử tri. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ các vấn đề quan trọng của tỉnh đã làm được trong thời gian qua, nhất là việc cùng với cả nước, huy động cả hệ thống chính trị vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành công, hiệu quả. Cùng với đó, ông chia sẻ thêm các chủ trương đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cho TP.Thuận An, nhất là các tuyến kênh, đường giao thông, góp phần tạo sức bật quan trọng cho TP.Thuận An phát triển để mọi người đều được hưởng lợi từ sự phát triển chung đó.  

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1037
Quay lên trên