Lắp đặt gần 240 camera an ninh

Cập nhật: 17-12-2021 | 09:46:26

Qua triển khai mô hình Camera an ninh, đến nay các xã, thị trấn ở huyện Bàu Bàng đã lắp đặt 239 camera trên các tuyến đường trọng điểm. Ngoài ra, CA huyện còn chỉ đạo CA các xã, thị trấn vận động nhân dân lắp đặt camera để chủ động trong việc quản lý, bảo vệ tài sản của gia đình và chia sẻ hình ảnh cho lực lượng CA để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý vụ việc.

Sau thời gian hoạt động, mô hình này đã góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn huyện. Rất nhiều hành vi vi phạm pháp luật được phát giác nhờ hình ảnh camera ghi nhận tại hiện trường. Qua đó giúp lực lượng CA nắm rõ đặc điểm nhận dạng, thủ đoạn, phương tiện của các đối tượng vi phạm pháp luật; đồng thời có thể trích xuất hình ảnh, làm bằng chứng, tư liệu phục vụ cho công tác điều tra tội phạm. Không những thế, tại các tuyến đường, khu vực được gắn camera an ninh, tình trạng người dân vi phạm giao thông, trật tự đô thị giảm đáng kể.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên