Lễ khai mạc triển lãm ATGT phường Chánh Nghĩa năm 2013 và ra mắt tổ tự quản TTĐT - ATGT tại siêu thị Coop Mart Bình Dương

Cập nhật: 13-07-2013 | 00:00:00

  Một cảnh trong tiểu phẩm “Vì những chặng đường bình yên” của Hội nông dân phường Chánh Nghĩa Đông đảo các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân trên địa bàn phường đã có dịp thưởng thức chương trình văn nghệ với những tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT rất thiết thực và ý nghĩa như: “Vì những chặng đường bình yên” của Hội nông dân phường và “Tại tui quên bà xã tui” của Hội Liên hiệp phụ nữ phường… và tham quan gần 70 hình ảnh về tai nạn giao thông (TNGT), một số phương tiện giao thông hư hỏng do TNGT. Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 13-7 đến ngày 20-7.

Tổ tự quản về ATGT - TTĐT tại siêu thị Coop Mart gồm 10 thành viên do ông Lý Hùng Dũng làm tổ trưởng, có trách nhiệm bố trí lực lượng trực chốt và nhắc nhở nhân dân thực hiện tốt về ATGT đường bộ và TTĐT tại khu vực siêu thị Coop Mart.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên