“Lì xì yêu thương - Thiếu nhi vui tết”

Cập nhật: 26-01-2024 | 22:23:03

(BDO) Ngày 26 - 1, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An tổ chức Chương trình “Lì xì yêu thương - Thiếu nhi vui tết - Cây mùa xuân cho em” năm 2024 cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh, thiếu nhi lớp học tình thương, mồ côi trên địa bàn thành phô`.

Chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn Thuận An trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao tặng 350 phần quà và 350 bao  lì xì cho các em thiếu nhi. Đây là những phần quà có được từ việc bán bao lì xì gây quỹ mang tên “Cây mùa xuân cho em” 2024 đã được Hội đồng Đội thành phố phát động thực hiện ở các Liên đội trên địa bàn.

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình “Lì xì yêu thương - Thiếu nhi vui tết - Cây mùa xuân cho em”

Phát biểu tại chương trình, chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.Thuận An cho biết: Đây là một trong các hoạt động chăm lo học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi mồ côi, thiếu nhi lớp học tình thương, các em thiếu nhi là con em của cán bộ, chiến sĩ biên giới hải đảo đang sinh sống trên địa bàn thành phố. Qua hoạt động này, tổ chức Đoàn, Đội thành phố mong muốn phần nào san sẻ khó khăn với các em và gia đình, tạo động lực giúp các em phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=430
Quay lên trên