Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Thăm, tặng quà bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 06-01-2020 | 18:39:42

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 (ảnh).

Tại chương trình, đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng 797 xã Tân Thành, huyện Bù Đốp; Đồn Biên phòng 805 xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh. Ngoài ra, đoàn đã tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Tân Thành, Lộc Thiện... với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng. Các nơi đến, đoàn đãân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩnhân dịp tết đến, xuân vềvàhy vọng cán bộ, chiến sĩnơi biên giới luôn phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ TX.Bến Cát và hứa sẽ cùng đồng đội tiếp tục giữ vững tay súng bảo vệ chủquyền toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên