Liên tiếp xảy ra va chạm giao thông dẫn đến chết người

Cập nhật: 16-11-2022 | 09:27:24

 Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong trên đường ĐT743, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An.

 Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải làm một phụ nữ tử vong

Trước đó, tối 13-11, một xe tải lưu thông trên đường ĐT743 theo hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù đi ngã tư 550. Khi đến chợ Đông Đô, phường An Phú thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do bà Đ.T.T.N. (40 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển chạy cùng chiều đang chuyển hướng để băng qua đường. Sau va chạm, nạn nhân tử vong. Được biết, bà N. bán quán cơm ở khu vực Miếu Ông Cù. Thời điểm trên, bà N. rời quán cơm trở về nhà thì xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cũng trong ngày 13-11 đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một nam thanh niên tử vong trên đường ray tàu hỏa gần khu vực ga Sóng Thần, phường An Bình, TP.Dĩ An. Bước đầu xác định nạn nhân tên H. (27 tuổi, quê Bình Định) tạm trú tại TP.Dĩ An.

Theo người dân, sáng cùng ngày, người dân sống dọc đường ray tại khu vực trên phát hiện thi thể một nam thanh niên không còn nguyên vẹn nằm chết trên đường ray nghi vấn bị tàu hỏa cán nên trình báo cơ quan công an. Thời điểm trước khi phát hiện vụ việc, nhiều chuyến tàu hỏa vẫn chạy qua lại khu vực hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt giăng dây phong tỏa, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và thu thập dấu vết để điều tra. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên