Liên tiếp xảy tai nạn giao thông làm chết người

Cập nhật: 30-03-2022 | 08:48:10

 Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ 2 vụ tai nạn trên đường ĐT743, đoạn qua phường Bình Hòa, TP.Thuận An khiến một người chết và một người bị thương xảy ra ngày 29-3.

 Sau khi gây tai nạn, xe đầu kéo kéo lê xe máy của nạn nhân chạy khỏi hiện trường

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở theo con nhỏ lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng từ quốc lộ 13 đi ngã tư 550. Khi đến đoạn giao với đường Bình Hòa 34, phường Bình Hòa thì va chạm với một xe máy. Sau va chạm, người phụ nữ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thời điểm này, các phương tiện lưu thông qua khu vực hiện trường với tốc độ chậm, tuy nhiên anh Võ Quang Vinh (32 tuổi, ngụ TP.Thuận An) điều khiển xe máy không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe tải rồi ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Trước đó, chiều 28-3, trên địa bàn TP.Dĩ An đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe đầu kéo khiến 2 người chết. Vụ tai nạn xảy ra trên đường ĐT743, thuộc phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Mai Xuân (39 tuổi, quê Trà Vinh) và anh Ngô Minh Trọng (chồng chị Xuân, 46 tuổi, quê Sóc Trăng). Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên