Lò gạch Hoffman chính thức chấm dứt hoạt động

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Hôm qua (30-6), ngày cuối cùng theo thời gian gia hạn hoạt động như nội dung Thông báo số 169/TB-UBND ngày 2-7- 2012 của UBND tỉnh trong lộ trình chấm dứt hoạt động của các lò gạch thủ công và lò gạch Hoffman xây dựng không phép trên địa bàn. Nếu không thực hiện chấm dứt hoạt động đúng thời gian này, chủ cơ sở lò gạch hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật, phải chấp hành tháo dỡ và bị cưỡng chế theo đúng quy định.

Theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh, các địa phương có các lò gạch thủ công và lò gạch Hoffman xây dựng không phép tiến hành kiểm tra và rà soát tình hình thực hiện theo cam kết đã ký trước đó để báo cáo UBND tỉnh. Trước đó, sau Công văn của UBND tỉnh ngày 11-4 về việc triển khai thực hiện kế hoạch chấm dứt hoạt động của các lò Hoffman trên địa bàn, các huyện, thị đều đã có thông báo nhắc nhở các cơ sở và xây dựng kế hoạch triển khai, kiểm tra thực hiện vấn đề này.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên