Lồng đèn Vạn sự thắng ý có giá cao nhất với hơn 2,5 tỷ đồng

Cập nhật: 02-03-2018 | 16:35:06

(BDO) Sáng 2-3 (tức Rằm tháng giêng âm lịch), Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức Lễ đấu giá Thánh đăng với 9 lồng đèn, gồm: Thuận buồm xuôi gió, Kim ngọc mãn đường, Vạn sự thắng ý, Mua may bán đắt, Tứ quý hưng long, Thánh mẫu ban phước, Tài nguyên quản tấn, Hợp gia bình an, Ngũ phước lâm môn. Lễ đấu giá thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.


Ban
tổ chức Lễ đấu giá Thánh đăng trao chiếc lồng đèn Thuận buồn xuôi gió cho đại diện đơn vị đấu giá thành công

Mỗi chiếc lồng đèn có giá khởi điểm là 16,8 triệu đồng. Sau gần 3 giờ diễn ra đấu giá, chiếc lồng đèn Vạn sự thắng ý có giá đấu cao nhất với hơn 2,5 tỷ đồng, kế đó là chiếc lồng đèn Mua may bán đắt với 1,799 tỷ đồng, xếp thứ 3 là lồng đèn Thuận buồm xuôi gió 1 tỷ đồng, đứng thứ tư là lồng đèn Thánh mẫu ban phước 899 triệu đồng. Các lồng đèn còn lại có giá đấu dưới 400 triệu đồng/chiếc.

Số tiền thu được từ đấu giá lồng đèn, Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu sẽ sử dụng cho công tác từ thiện xã hội, chăm lo cho các gia đình trong cộng đồng người Hoa khó khăn và trao học bổng cho con em người Hoa chăm ngoan, học giỏi.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=982
Quay lên trên