Lực lượng Cảnh sát giao thông: Tăng cường tuần tra, kiểm soát

Cập nhật: 02-01-2024 | 09:51:06

Thực hiện cao điểm ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) vào ngày cuối năm và Tết Dương lịch, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh với tinh thần chủ động kiểm soát trên các tuyến nên tình hình giao thông những ngày qua ổn định, thông suốt.


Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo lập chốt đo nồng độ cồn trong những ngày Tết Dương lịch 2024 trên đường ĐT741. Ảnh: THANH QUANG

Trung tá Trần Minh Tuấn, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh, cho biết nằm trong kế hoạch thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết Dương lịch, Phòng CSGT đã chỉ đạo lực lượng CSGT các địa phương tăng cường tuần tra kiểm soát (TTKS) chặt trên các tuyến đường được phân cấp. Song song đó, lực lượng CSGT tỉnh cũng triển khai tổ TTKS trên tuyến Quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn và tổ tuần tra lưu động để xử lý nghiêm hành vi vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, chạy sai tuyến, sai phần đường, làn đường, đặc biệt là xử lý “xe dù bến cóc”…

Theo đánh giá, những ngày qua lực lượng chức năng đã thực hiện nghiêm nhiệm vụ như bảo đảm giờ giấc, các tuyến tuần tra và sử dụng hiệu quả các thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, phục vụ cho công tác TTKS. Song song đó, lực lượng cũng đã tăng cường tuần tra phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên tuyến giao thông vận chuyển vũ khí, công cụ hỗ trợ, pháo, hàng nhập lậu không rõ nguồn gốc.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên