Mai House đón tiếp 1.300 nhà lãnh đạo, CEO dự APEC

Cập nhật: 08-11-2017 | 23:59:18

(BDO) Ngày 8-11, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp cùngMai House Hội An Luxury Golf & Resort tổ chức Tiệc chào mừng dành cho 1.300 nhà lãnh đạo - CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới. Tại đây, sân golf đạt chuẩn quốc tế Montgomerie Links cũng đã được 120 nhà lãnh đạo chọn là nơi diễn ra Giải đấu golf giao hữu bên lề hội nghị APEC.

Golf Friendship Tournament đã trao năm chiếc cúp ở hai hạng mục giải thưởng kỹ thuật: Nearest to the Pinvà Longest Drive dành cho Phó chủ tịch VCCI Đoàn Duy Khương và các CEO: Vũ Văn Hưng, Nguyễn Thị Hoàng Thuý, Lưu Công Thành.

Buổi tối, những doanh nhân, các nhà lãnh đạo thành đạt trong và ngoài nước đã khá bất ngờ với mô hình đèn lồng Hội An được đặt giữa không gian Mai House Hội An Luxury Golf and Resort cùng hàng trăm lồng đèn lụa. Khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf and Resort cũng chọn mô hình đèn lồng như điểm nhấn cho kiến trúc của mình.

Đặc biệt hơn, rất nhiều quan khách ngạc nhiên những giá trị văn hoá truyền thống được các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình: Nghệ sĩ múa Linh Nga với những điệu múa dân tộc trên nền ca khúc Giấc mơ trưa; nhóm nghệ sĩ từ Hội An với tiết mục múa trên làn điệu Lý ngựa ô; hoa hậu Ngọc Hân trình diễn thời trang chủ đề Bức hoạ đồng quê và thời trang áo dài…

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên