INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2015

Man City - Real Madrid: Trải nghiệm thú vị của “Man xanh”

Cập nhật: 23-07-2015 | 11:26:28

Vào Lúc 17 giờ ngày 24-7, trên sân Melbourne Cricket Ground, Man City và Real Madrid bước vào lượt trận thứ 2 International Champions Cup (ICC) 2015 với quyết tâm chinh phục khán giả Úc bằng một trận thắng thuyết phục.

Sterling (ảnh) sẽ có dịp chứng tỏ trong màu áo Man City

Những ngày gần đây, người hâm mộ Việt Nam đang háo hức được chiêm ngưỡng những thần tượng như Nasri, Y.Toure, Kompany… trong chuyến du đấu của Man City tại châu Á. Riêng ở trời Âu, tài năng trẻ Sterling đã trở thành tâm điểm bởi anh là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh khi chuyển từ Liverpool sang Man City với giá kỷ lục 60 triệu Euro. Ở lần ra mắt đầu tiên, tân binh Sterling sớm mở tỉ số ở phút thứ 3 nhưng sau đó 4 phút, Pjanic đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Man City vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Iheanacho (phút 51) và mãi phút 87, Ljajic mới san bằng cách biệt 2-2 cho Roma. Sau cùng, Man City đã giành chiến thắng 5-4 từ loạt đấu súng 11m định mệnh. Tiếp Real Madrid ở lượt trận thứ 2, HLV Pellegrini sẽ có nhiều điều chỉnh và đây là trải nghiệm thú vị nếu Man xanh hạ gục Real.

Trong khi đó, Real Madrid khởi động chiến dịch ICC 2015 hoàn toàn không trọn vẹn, khi để Roma cầm hòa 0-0 dù họ tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm Ronaldo, Bale trên hàng công, Ramos và Marcelo… nơi hàng thủ. Nội bộ Real vẫn lục đục sau khi thần tượng Casillas rời sân Bernabeau. Thêm vào đó, một mùa giải khắc nghiệt đã bào mòn thể lực của dàn sao Real trong khi tân HLV R.Benetes vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm đội hình. Sơ đồ 4-2-3-1 với CR7 Ronaldo chơi như tiền đạo cắm có vẻ chưa phát huy được hiệu quả cần thiết. Tại đấu trường UEFA Champions League 2012-2013, Real Madrid đã đánh bại Man City 3-2 và cầm hòa 1-1 tại Anh. Hy vọng, “Kền kền trắng” sẽ làm hài lòng người hâm mộ bằng chiến thắng đầu tiên trước Man City.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên