Mang xuân yêu thương đến sớm với bệnh nhân khó khăn

Cập nhật: 29-12-2023 | 08:53:27

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp với Hội CTĐ phường Đông Hòa đã kết nối nhà hảo tâm mang yêu thương đến chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Hội CTĐ thành phố thực hiện. Qua đó, hội đã kết nối và nhận được sự hỗ trợ, chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thuận, Công ty TNHH vàng bạc Kim Thanh (phường Đông Hòa). Tại buổi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân, đồng thời trao tặng 100 phần quà cho bệnh nhân tại 3 khoa (khoa thận lọc máu, khoa tâm thần và hồi sức tích cực) thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Hoạt động này không chỉ thể hiện vai trò cầu nối, điều phối các hoạt động nhân đạo luôn được Hội CTĐ phát huy, mà còn lan tỏa tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên