Mang xuân yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 31-01-2024 | 09:14:18

 Vừa qua, tại Hội Người mù tỉnh, Hội đồng Quỹ “Bảo trợ trẻ em” tỉnh đã tổ chức hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2024 (ảnh).

Tại chương trình, 100 trẻ em khiếm thị và con em hội viên Hội Người mù tỉnh đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn và nhận những phần quà ý nghĩa, trị giá 800.000 đồng/phần. Đây là hành trình thứ 3 trong chuỗi hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” tỉnh Bình Dương lần thứ 17 năm 2024 do Hội đồng Quỹ “Bảo trợ trẻ em” tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

Chương trình là dịp để các cá nhân, tổ chức kinh tế - xã hội được chung tay, chia sẻ trách nhiệm xã hội, chăm lo đời sống tinh thần cũng như vật chất cho trẻ khiếm thị và con em người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên