Maritime Bank ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển với Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Cập nhật: 09-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) , Maritime Bank vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), đánh dấu mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền giữa hai bên.

Theo thỏa thuận hợp tác, Maritime Bank sẽ tham gia hỗ trợ Vinacomin bằng kinh nghiệm, năng lực, hiểu biết chuyên môn cũng như mạng lưới và hệ thống của mình trong các lĩnh vực: Thanh toán trong nước và quốc tế; Tín dụng tài trợ vốn lưu động, dự án, tài trợ thương mại; Tín dụng bắc cầu đáp ứng thiếu hụt tạm thời nguồn vốn đầu tư các dự án của Vinacomin; Các sản phẩm tiền gửi; Các sản phẩm quản lý ngoại hối và phòng ngừa rủi ro… Bên cạnh đó, Maritime Bank còn cung cấp các dịch tư vấn, tài chính, cơ cấu nguồn vốn dài hạn cũng như phát hành trái phiếu cho Vinacomin để có thể huy động vốn trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Maritime Bank và Vinacomin sẽ cùng xem xét, mở rộng hợp tác các dịch vụ tài chính khác để đáp ứng nhu cầu phát triển, đồng thời tham gia vào các dự án đem lại lợi ích cho cả hai bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Maritime Bank và Vinacomin vốn đã có mối quan hệ gắn bó khăng khít trong nhiều năm qua trên tất cả các hoạt động từ tín dụng, thanh toán, ngoại hối và có sự thống nhất trên toàn hệ thống. Thỏa thuận hợp tác phát triển hôm nay một lần nữa nâng mối quan hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác mới mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn”.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên