Maritime Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012”

Cập nhật: 15-08-2012 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong kinh doanh và phát triển thương hiệu, Maritime Bank đã vinh dự là một trong 3 ngân hàng lớn được trao giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các DN đã ra sức phấn đấu xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Qua 21 năm phát triển, Maritime Bank đã khẳng định uy tín và vị thế của một ngân hàng lớn. Bên cạnh hoạt động hiệu quả, Maritime Bank cũng luôn chú trọng tới công tác từ thiện, đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Năm 2012, Maritime Bank tiếp tục thành lập riêng 1 quỹ từ thiện mang tên Smiling Tomorrow với mong muốn thắp sáng niềm tin, đem lại niềm vui cho các em học sinh nghèo hiếu học với kinh phí lên tới 2,5 tỷ đồng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên