Maritime bank triển khai chương trình “Mở thẻ mới - Hoàn tiền tới 100%”

Cập nhật: 08-09-2014 | 11:11:06

Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải (Maritime bank) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Mở thẻ mới - Hoàn tiền tới 100%” dành cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng Maritime bank MasterCard.

 Chương trình này được triển khai đến ngày 30-9 nhằm khuyến khích khách hàng hướng tới sự tiêu dùng thông minh, quản lý chi tiêu hàng tháng một cách hiệu quả, đồng thời gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, toàn bộ chủ thẻ tín dụng chính là các khách hàng mới sẽ được hoàn 100% số tiền của giao dịch mua sắm đầu tiên với số tiền hoàn tối đa 500.000 VND. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký đầy đủ, hợp lệ chậm nhất đến hết ngày 30-9 và thực hiện tối thiểu 3 giao dịch trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên