Mâu thuẫn từ chuyện uống bia, ra tay đánh bạn nhậu

Cập nhật: 05-11-2021 | 09:39:41

Ngày 4-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Sang và Nguyễn Duy Phong (cùng 21 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”. Lực lượng công an cũng đang truy xét Nguyễn Minh Quân (21 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, vào ngày 1-11, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm tại ấp 1, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng xảy ra một vụ ẩu đả gây mất an ninh trật tự, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng phối hợp với Công an xã Hưng Hòa đến hiện trường xác minh. Qua xác minh, thời điểm trên, anh L.V.N. (bị hại, tạm trú huyện Phú Giáo) có ngồi nhậu chung với Sang, Phong và Quân tại một quán nhậu thuộc ấp 1, xã Hưng Hòa. Trong lúc nhậu, các thành viên bị ép uống bia cho bằng nhau, nếu uống chậm sẽ bị “chồng thêm lon” nên đã xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, anh N. bị Sang, Phong và Quân cầm vỏ chai bia thủy tinh lao vào đánh khiến nạn nhân bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Sau đó 3 đối tượng gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến 12 giờ cùng ngày, Sang và Phong bị bắt giữ, riêng Quân bỏ trốn nên lực lượng công an đang tiếp tục truy xét.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=466
Quay lên trên