Mong Báo Bình Dương ngày càng vững tay bút

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-6, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cùng đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng tập thể Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (ảnh).

 

Nói chuyện với lãnh đạo Báo Bình Dương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã đánh giá cao về những thành tích đạt được của Báo Bình Dương trong thời gian qua, nhất là về công tác tuyền truyền đúng định hướng, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Đồng thời, mong muốn tập thể Báo Bình Dương tiếp tục đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị, chắc tay bút, vững tinh thần để thông tin tuyên truyền hiệu quả về các sự kiện chính trị, xã hội, kinh tế, văn hóa, đấu tranh chống tiêu cực, những mặt trái của xã hội theo phương châm: “Lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy cái tích cực đẩy lùi tiêu cực”. Qua đó, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành những mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

H.VĂN - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên