Công an tỉnh Bình Dương: Tuyên dương 164 cá nhân điển hình

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 20-6, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao huy chương vì an ninh tổ quốc của Chủ tịch nước cho các chiến sỹ có thành tích xuất sắc (ảnh Q.Chiến)

Tại buổi lễ, 164 điển hình tiên tiến của lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã được tuyên dương. Đây là những tấm gương xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy, nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong giai đoạn 2008- 2013.

  Tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Trong 65 năm qua, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương thường xuyên đẩy mạnh việc thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy gắn với các phong trào thi đua, cuộc vận động như: Phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”; cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Các phong trào thi đua, cuộc vận đã trở thành động lực thúc đẩy, động viên cán bộ, chiến sĩ công an phấn đấy vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

M.DUY- H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên