Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 21-6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2013).

Tại buổi họp mặt, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhận xét, trong thời gian qua, công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh với các cơ quan báo, đài Trung ương, Quân khu và địa phương được thực hiện khá tốt, đúng theo quy chế.

  Thiếu tướng Văn Công Danh, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.Đối với báo in, các cơ quan đã bám sát tình hình, nhiệm vụ, tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện hoạt động của LLVT trên tất cả các mặt, nhất là các nhiệm vụ chính trị trung tâm như: huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; công tác dân vận, chính sách; xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ…

Đối với báo hình, chuyên mục Quốc phòng toàn dân đã đưa tin, hình ảnh các hoạt động của LLVT tỉnh đều đặn và thường xuyên, nâng cao chất lượng chuyên mục, tăng tính hấp dẫn, bảo đảm đúng định hướng, nêu cao tính chiến đấu chống quan điểm sai trái, thù địch, giáo dục đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về xây dựng quốc phòng tòan dân.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng trao tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền thời gian qua.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên