Tổng giám đốc Công ty Tokyu Bus Nhật Bản:

Mong muốn được tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Bình Dương

Cập nhật: 09-09-2015 | 16:31:42

(BDO) Ngày 9-9, ngài Yamaguchi, Tổng giám đốc Công ty Tokyu Bus Nhật Bản cùng đoàn công tác đã đến thăm, tìm hiểu hoạt động tại Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh và tiếp kiến lãnh đạo tỉnh. Ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở Ngoại vụ được ủy quyền tiếp và làm việc với đoàn.

Giám đốc Sở Ngoại vụ Lê Phú Hòa (trái) tiếp Tổng giám đốc Công ty Tokyu Bus Nhật Bản Yamaguchi 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Phú Hòa cho biết Bình Dương hiện có 2.508 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn đầu tư 21,6 tỷ USD, trong đó Nhật Bản có 231 dự án với tổng vốn đầu tư là 4,9 tỷ USD, đứng đầu về số dự án và vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Dương. Các dự án tiêu biểu là Becamex Tokyu với số vốn đầu tư 1,2 tỷ USD; Wonderful SaiGon Electric 450 triệu USD; Maruchi Stell 340 triệu USD; SaiGon Stec 340 triệu USD; Aeon Mall 95 triệu USD… Các nhà đầu tư Nhật Bản hầu hết đều có tiềm lực tài chính tốt, kinh nghiệm quản trị cao, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tuân thủ pháp luật Việt Nam, chăm lo tốt cho người lao động và làm ăn có hiệu quả. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò của các nhà đầu tư Nhật Bản và mong muốn các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian tới.

Ngài Yamaguchi cảm ơn sự tiếp đón của lãnh đạo tỉnh, đồng thời đánh giá cao hoạt động tại Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh và mong muốn được đóng góp kinh nghiệm vào việc phát triển hạ tầng giao thông, nhà ở và hoạt động vận tải hành khách công cộng trong đô thị, góp phần đưa Bình Dương trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên