Một cá nhân bị xử phạt 20 triệu đồng về hành vi liên quan đến sổ đỏ giả

Cập nhật: 11-09-2024 | 09:33:35

Ngày 9-9, Đội An ninh Công an huyện Dầu Tiếng đã trao quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N.T.H. với số tiền 20.000.000 đồng, theo quy định tại Nghị định số 91/2019/ NĐ-CP của Chính phủ.


Bà N.T.H. tại cơ quan công an

Trước đó, qua nắm tình hình trên không gian mạng, Đội An ninh Công an huyện Dầu Tiếng phát hiện tài khoản Facebook “Hạnh Sunny” có hành vi đặt làm 1 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Dầu Tiếng xác định tài khoản Facebook trên là của bà N.T.H., sinh năm 1976; thường trú tại xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Đội An ninh phối hợp Công an xã Định Hiệp tổ chức lực lượng đón lõng, bắt quả tang khi bà N.T.H. đang nhận bưu phẩm là 1 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả. Qua đấu tranh, bà N.T.H. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Hiện Công an huyện đang điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên